Học Tiếng Trung online Bài 2 Giáo trình Hán ngữ 1

Học Tiếng Trung online cơ bản miễn phí ChineMaster

Học Tiếng Trung online cơ bản miễn phí 100% cùng Giảng sư Thạc sỹ chuyên ngành tiếng Trung Thầy Nguyễn Minh Vũ các bạn sẽ liên tục có cơ hội luyện tập 5 kỹ năng cực kỳ quan trọng, đó chính là Nghe Nói Đọc Viết Gõ tiếng Trung Quốc.

Học Tiếng Trung online Bài 2 Giáo trình Hán ngữ 1
Học Tiếng Trung online Bài 2 Giáo trình Hán ngữ 1 Trung tâm tiếng Trung Hà Nội ChineMaster

Bạn nào mà thiếu đi 1 trong 5 kỹ năng cơ bản trên thì sẽ rất khó khăn trong việc tự giao dịch đàm phán với các đối tác làm ăn kinh doanh buôn bán với người Trung Quốc.

Vậy thì tại sao chúng ta không nhanh chóng học đầy đủ 5 kỹ năng trên.

Trung tâm tiếng Trung Hà Nội ChineMaster liên tục chia sẻ miễn phí các bài giảng dạy tiếng Trung Quốc giao tiếp cơ bản cho đến nâng cao dựa theo lộ trình học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu học tiếng Trung Quốc cho đến trình độ tiếng Trung HSK 6.

Nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng Trung Quốc thì hãy nhanh chóng xem ngay video bài giảng bên dưới của Thầy Vũ để nắm rõ cách phát âm tiếng Trung chuẩn như thế nào.

Khóa Học Tiếng Trung online miễn phí Hán ngữ 1

Bên dưới là nội dung bài giảng số 2 trong cuốn sách giáo trình hán ngữ 1 phiên bản mới, các bạn chưa xem video bài giảng số 1 thì hãy quay lại buổi học tiếng Trung online miễn phí hôm qua xem nhé.

 

Nội dung bài giảng số 2 giáo trình hán ngữ 1 phiên bản mới của chúng ta về cơ bản là như vậy, hôm nay chúng ta sẽ tạm thời khép lại bài số 2 tại đây để còn nói lời chào tạm biệt chia tay.

Hẹn gặp lại các bạn trong bài giảng tiếp theo vào ngày mai.

Nhận xét