Học Tiếng Trung online Bài 5 Giáo trình Hán ngữ 1

Học Tiếng Trung online miễn phí Nguyễn Minh Vũ

Học Tiếng Trung online cơ bản cùng Thạc sỹ Nguyễn Minh Vũ, người sáng lập ra Trung tâm tiếng Trung ChineMaster đông học viên nhất tại Hà Nội. Với số lượng học viên đăng ký liên tục FULL chỗ ngồi trước ngày khai giảng, Trung tâm tiếng Trung uy tín tại Hà Nội ChineMaster được các Thầy Cô giáo khoa tiếng Trung Quốc các trường Đại học ở Việt Nam đánh giá là địa chỉ học tiếng Trung giao tiếp tốt nhất ở Hà Nội.

Khóa học tiếng Trung online cơ bản ChineMaster

  

Không khí học tiếng Trung Quốc của các bạn học viên ChineMaster liên tục rất khí thế và sôi nổi, bạn nào ở trên lớp cũng đều rất hăng hái giơ tay trả lời câu hỏi của Thầy Vũ, với tinh thần cao ngất trời như vậy thì hiệu quả học tiếng Trung giao tiếp là cực kỳ tốt, chỉ có như vậy thì các bạn học viên mới có thể tiến bộ nhanh được 5 kỹ năng vô cùng quan trọng, đó chính là kỹ năng Nghe Nói Đọc Viết Gõ tiếng Trung Quốc.

Học Tiếng Trung online Bài 5 Giáo trình Hán ngữ 1
Học Tiếng Trung online Bài 5 Giáo trình Hán ngữ 1 Khóa học tiếng Trung giao tiếp tại Hà Nội ChineMaster

Sau đây là hình ảnh các bạn học viên tiếng Trung ChineMaster đang say sưa học tập tiếng Trung Quốc ở trên lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản của Thạc sỹ Nguyễn Minh Vũ. Các bạn hãy đến và cảm nhận không khí học tập tiếng Trung Quốc nhé.

Bạn nào thiếu 1 trong 5 kỹ năng đó thì việc học tiếng Trung giao tiếp sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là khi các bạn tự mình giao dịch đàm phán với đối tác buôn bán làm ăn kinh doanh người Trung Quốc. Hoặc là bạn thành thạo đủ 5 kỹ năng trên, hoặc là bạn suốt đời phải phụ thuộc vào nhân viên phiên dịch tiếng Trung Quốc. Quyết định là ở bạn, bạn hãy nhanh chóng đưa ra quyết định càng sớm càng tốt để không ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Hẹn gặp lại các bạn học viên tiếng Trung ChineMaster vào buổi học tối nay 18h ngày 14-9-2018.

Nhận xét